John Deere RMA

รวม รีวิวรถไถ จอห์น เดียร์ จากผู้ใช้จริง

รวม รีวิวรถไถ จอห์น เดียร์ จากผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศไทย

ซื้อรถไถแบบไหน รถไถจอห์นเดียร์ดีไหม ซื้อรถแทรกเตอร์ยี่ห้อไหนที่คุ้มค่าทั้งราคาและประสิทธิภาพ?
ถ้ากำลังตามหา รีวิวรถไถ จอห์น เดียร์ กันอยู่ละก็ RMA Agriculture รวบรวมรีวิวจากผู้ใช้งานรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่นต่าง ๆ ไว้ให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อรถแทรกเตอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ

รีวิวรถไถจอห์น เดียร์ - เสียงจากผู้ใช้งานจริง คุณ สมพงษ์ (1)

“จอห์น เดียร์ 5050D แรงดีในรอบต่ำ ใช้งานกำลังไม่ตก”
รีวิวจากคุณ สมพงษ์ กาวิโล เกษตรกรทำข้าวโพดและนาข้าว อยู่ตำบลเสริมขวา อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง งานหลักใช้ไถเตรียมดินปลูกข้าวโพด และปลูกข้าว

คุณ สมพงษ์ เลือกซื้อรถแทรคเตอร์ จอห์น เดียร์ 5050D เพราะเคยไปทำงานที่ต่างประเทศและได้มีโอกาศเห็นเกษตรกรที่ต่างประเทศใช้งานรถแทรกเตอร์และเครื่องจักร คุณสมพงษ์เห็นแบรนด์ จอห์น เดียร์ เป็นส่วนมาก จึงชื่นชอบนับแต่นั้นมา และหลังจากได้กลับมาที่ประเทศไทยเพื่อมาเป็นเกษตรกร จึงตัดสินใจเลือกซื้อรถ จอห์น เดียร์ เพราะมั่นใจในคุณภาพ

ตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าใช้บริการ : บริษัท อเมริกันแทรคเตอร์ จำกัด จังหวัดเชียงราย

รีวิวรถไถจอห์น เดียร์ - เสียงจากผู้ใช้งานจริง คุณ ปานทิพย์ ดีพรม

“แรงดี ทนจัด ประหยัดจริง”
รีวิวจากคุณ ปานทิพย์ ดีพรม ผู้ใช้งานรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ 3036E รถคันนี้มีอายุการใช้งานมากถึง 7 ปีแล้ว ชั่วโมงการทำงานมากถึง 10,990 ชั่วโมง รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ ยังใช้งานได้ดีอยู่ ลูกค้าใช้ในงานนา ไร่มันสำปะหลัง และลากอ้อย ที่อำเภอ บรบือ จังหวัดมหาสารคาม

ตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าใช้บริการ : บริษัท พรเทพมอเตอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ จังหวัดมหาสารคาม

รีวิวรถไถจอห์น เดียร์ - เสียงจากผู้ใช้งานจริง คุณ บัวสอน อำนาจ (1)

“บริการรวดเร็ว รอไม่นาน”
รีวิวจากคุณ บัวสอน อำนาจ ปัจจุบันใช้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ 5055E ในการทำไร่อ้อย ที่ผ่านมามีประสบการณ์ใช้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ มาแล้ว ประทับใจในสมรรถภาพของรถที่แรงเกินกำลัง ตัวแทนจำหน่ายในพื้นดีบริการดี พร้อมให้ความช่วยเหลือ โทรแจ้งปัญหาได้ตลอด และยังได้แนะนำให้น้องชายที่เป็นเกษตรกรทำไร่อ้อยได้ซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 5055E ไปใช้ด้วย

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : บริษัทคูณทวีแทรกเตอร์ สาขาสำนักงานใหญ่

“อึด ทน ดีจริง ๆ”
รีวิวจากคุณ อรพิน คงคา เกษตรกรผู้ทำไร่มันสำปะหลังอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี มีพื้นที่ของตนเอง 80 ไร่ และของครอบครัวรวมกันทั้งหมด 400 ไร่ ที่ผ่านมาประสบปัญหาเรื่องราคามันสำปะหลังมีราคาต่ำและมีต้นทุนในการทำไร่สูง รวมถึงค่าซ่อมต่าง ๆ จากรถไถคันเก่า

ปัจจุบัน เปลี่ยนมาใช้ จอห์น เดียร์ แล้วทั้งหมด 3 คัน คือรุ่น 5050D, 5050E, และรุ่น 5075E ทำให้ครอบครัวดีขึ้น เนื่องจากรถที่ใช้ เป็นรถที่เหมาะกับงานไร่ กำลังการใช้งานต่าง ๆ มีกำลังที่ดี เครื่องยนต์และเกียร์ไม่ได้ทำงานหนัก ทำให้รถมีการสึกหรอน้อย จึงประทับใจในรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์
เหตุผลที่เลือกซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ กับทางบริษัท ซีแอลเอ็ม เทคโนโลยี จำกัด เพราะเป็นผู้จัดจำหน่ายใกล้บ้านได้รับการแนะนำการใช้งานและบริการที่ดี ทำให้มั่นใจเลือกซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : ซีแอลเอ็ม เทคโนโลยี จำกัด

รีวิวรถไถจอห์น เดียร์ - เสียงจากผู้ใช้งานจริง คุณ นทีรัตน์ ทองคำ

“รถไถดี บริการดี ต้องบอกต่อ”
รีวิวจากคุณ นทีรัตน์ ทองคำ เกษตรกรทำนาข้าว จำนวน 80 ไร่ ที่บ้านขุนนาวัง อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย

คุณ นทีรัตน์ เล่าถึงความประทับใจรถแทรกเตอร์จอห์น เดียร์ รุ่น 5050D ขนาด 50 แรงม้า ที่ซื้อจากบริษัทเพชรพรพรรณ อินเตอร์เทรด จำกัด
ด้วยพื้นที่ที่ใช้ทำนาเป็นดินแข็ง ไถค่อนข้างยาก แต่รถไถรุ่น 5050D สามารถไถได้อย่างสบาย สามารถไถได้ทั้งนาตมและนาแห้ง หลังการใช้งานมา 1 ปี ไม่มีปัญหาจุกจิกและประหยัดน้ำมันมาก ที่สำคัญการบริการหลังการขาย บริษัทเพชรพรพรรณ อินเตอร์เทรด จำกัด โทรมาให้คำแนะนำการใช้งานตลอด ลูกค้าสอบถามหรือปรึกษาเรื่องอะไร ก็สามารถให้คำแนะนำได้อย่างดีอีกด้วย

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : บริษัทเพชรพรพรรณ อินเตอร์เทรด จำกัด

2 [John Deere FB Content] รีวิวลูกค้า - Oct 2024

“บริการดี รวดเร็ว ปรึกษาได้ตลอด”
รีวิวจากคุณ ณรงค์ เพียซ้าย ผู้ใช้รถแทรกเตอร์จอห์น เดียร์ รุ่น 6125M สำหรับงานระเบิดดินดานในไร่ ตำบลดอนเมือง อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

คุณ ณรงค์ เลือกซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ โดยคุณ ณรงค์ มีประสบการณ์การใช้รถแทรกเตอร์มาหลายยี่ห้อ และยังมีแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 5090E ใช้งานอยู่อีก 1 คัน
หลังจากที่ใช้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ คุณณรงค์ มีความมั่นใจในคุณภาพสินค้า และศูนย์บริการที่มีอะไหล่พร้อมให้บริการ รวมไปถึงเรื่องการบริการของทีมช่างที่บริการดี รวดเร็ว ปรึกษาได้ตลอด จึงคิดว่าจะเลือกใช้ จอห์น เดียร์ ต่อไป

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : บริษัท เคมเทรด จำกัด สาขาชัยภูมิ

3 [John Deere FB Content] รีวิวลูกค้า - Oct 2024

“แรงดี ตรงสเปก ไม่มีปัญหาจุกจิก”
รีวิวจากกลุ่มเกษตรแปลงใหญ่ หมู่ 12 ต.กุดปลาดุก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ที่เลือกใช้รถแทรกเตอร์จอห์น เดียร์และความประทับใจหลังจากใช้งาน

กลุ่มเกษตรแปลงใหญ่ ฯ มีความตั้งใจจะซื้อรถแทรกเตอร์ขนาด 50 แรงม้า จำนวน 2 คัน เพื่อนำมาใช้สำหรับทำนาข้าวให้กับสมาชิกกลุ่ม โดยมีการศึกษาข้อมูลของรถแทรกเตอร์หลาย ๆ ยี่ห้อที่มีจำหน่ายในท้องตลาด
ทางกลุ่มเกษตรแปลงใหญ่ ฯ ตัดสินใจเลือกซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ เพราะรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ มีขนาดแรงม้าที่ตอบโจทย์ มีสมรรถนะตรงตามที่ทางกลุ่มต้องการ
จากประสบการณ์การใช้งานรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 5050D ทั้ง 2 คัน มาประมาณ 2 ปีกว่า ที่มีชั่วโมงการใช้งานไปแล้วกว่า 1,000 ชั่วโมง ยังไม่พบปัญหาการซ่อมใหญ่หรือปัญหาจุกจิกแต่อย่างใด และทางศูนย์ผู้จัดจำหน่ายได้เข้ามาดูแลและให้บริการอย่างดีสม่ำเสมอ

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : ห้างหุ้นส่วนจำกัดชัยรุ่งเรืองยนต์ 333 สาขาจังหวัดอำนาจเจริญ

รีวิวรถไถจอห์น เดียร์ - เสียงจากผู้ใช้งานจริง คุณ กมล ปาลี

“รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ คุ้มจัด ประหยัดน้ำมัน”
รีวิวจากคุณ กมล ปาลี ที่เลือกใช้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 5045D และ 5050D สำหรับใช้งานอเนกประสงค์ในฟาร์มโคนม ตัดหญ้า ลากจูง ดันมูลสัตว์ และต่อเครื่องผสมอาหาร

คุณ กมล ปาลี หรือ หมอนิล เล่าให้ฟังว่า ใช้งานรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 5045D และ 5050D เดิมใช้รถยี่ห้อนี้อยู่และหาซื้อเพิ่ม โดยเลือกซื้อ จอห์น เดียร์ เพราะมีคลัทช์คู่ เหมาะกับการติดอุปกรณ์ตัดหญ้าและต่อเครื่องผสมอาหารให้โคนม

เมื่อ 26 ปีที่แล้วเริ่มต้นเลี้ยงโคนมเพียง 5 ตัว ปัจจุบันมีโคนมทั้งหมด 160 ตัว โดยมีโคนม 74 ตัว ที่สามารถรีดนมส่งสหกรณ์โคนมสันกำแพงได้ทุกวัน เริ่มต้นซื้อรถแทรกเตอร์รุ่น 5045D มาใช้ตัดหญ้าและต่อเครื่องผสมอาหาร ใช้งานมา 9 ปีจนถึงปัจจุบัน และได้ซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ คันที่สองรุ่น 5050D มาใช้งานเพิ่ม ปัจจุบันมีอายุใช้งาน 6 ปียังไม่เคยเสียเงินซ่อมหนักเลยมีเพียงซ่อมเล็ก ๆ น้อย ๆ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรองแท้ตามคำแนะนำของศูนย์บริการ ใช้งานและดูแลรักษาตามคำแนะนำจากช่างที่มีความเชี่ยวชาญ
ในปัจจุบันต้นทุนในการเลี้ยงโคนมเพิ่มสูงขึ้น ค่าอาหารของโคนม ค่าแรงของคนทำงาน ทำให้รายได้ที่หักรายจ่ายแล้วไม่ค่อยจะมีเงินเก็บแต่ก็สามารถอยู่ได้ คุณ กมล พยายามดูแลโคนมให้มีสุขภาพที่ดี เพื่อคุณภาพของน้ำนมและได้ปริมาณที่มาก โชคดีที่ได้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ มาใช้งานช่วยประหยัดน้ำมัน ไม่เสียเงินซ่อมหนักและใช้งานได้คุ้มค่าจริง ๆ

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : บริษัท อเมริกัน แทรกเตอร์ จำกัด

รีวิวรถไถจอห์น เดียร์ - เสียงจากผู้ใช้งานจริง คุณ สกรรณ์ มิตรภาพ

“รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ ทำงานดี ไถดี ไถลึก ไม่มีปัญหาจุกจิก”
รีวิวจากคุณ สกรรณ์ มิตรภาพ ที่เลือกใช้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ ไว้สำหรับทำไร่อ้อย

คุณ สกรรณ์ มีรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 5075E อยู่แล้ว 1 คัน เคยมีประสบการณ์ที่ดีกับการใช้งานรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ และรูปลักษณ์รถมีความสวยงาม และเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นแล้วรู้สึกว่ารถแทรกเตอร์ของ จอห์น เดียร์ ดูบึกบึนกว่า เลยเลือกซื้อรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ รุ่น 6125M และจากประสบการณ์ที่เคยใช้มาไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก ทำงานออกมาได้ดี ไถได้ลึกดี ส่วนเรื่องการบริการของดีลเลอร์ก็ดูแลอย่างดี เรื่องอะไหล่ก็มีค่อนข้างเพียงพอ

สาขาที่ลูกค้าใช้บริการ : จากห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ.ซี.แทรกเตอร์

“บริการ รวดเร็ว รอไม่นาน”
รีวิวจากคุณ ธานี สุภนัด ปัจจุบันใช้รถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ 5055E ในการทำไร่อ้อย

ที่ผ่านมามีประสบการณ์ใช้รถแทรกเตอร์มาแล้วหลายยี่ห้อ ประทับใจในสมรรถภาพของรถแทรกเตอร์ จอห์น เดียร์ ที่แรงเกินกำลัง ตัวแทนจำหน่ายในพื้นดีบริการดี พร้อมให้ความช่วยเหลือ โทรแจ้งปัญหาได้ตลอด

สาขาที่คุณลูกค้าใช้บริการ : บริษัทคูณทวีแทรกเตอร์ สาขาสำนักงานใหญ่

สอบถามรายละเอียดได้ที่ : ศูนย์ผู้จัดจำหน่าย จอห์น เดียร์
อ่าน รีวิวรถไถ จอห์น เดียร์ เพิ่มเติมได้ที่
 :
ข่าวสาร & โปรโมชั่น